วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้นสำคัญไฉน?

คุณอาจจะกล่าวว่า "โดยปกติแล้ว เรามักจะได้รับสารอาหารครบถ้วนจากการรัปประธานอาหารในแต่ละวันอยู่แล้วฉะนั้นการรัปประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือว่าเป็นเรื่องที่สิ้นเปลืองทั้งเวลาและเงินทอง" แต่แท้จริงแล้ว 
1. ผักและผลไม้ที่เรารัประทานอยู่ทุกวันนี้ล้วนปนเปื้อนไปด้วยสารเคมีต่างๆ นานา ซึ่งเป็นสาร อันตรายและสามารถส่งผลเสียต่อร่างกายได้ อาทิ ยาฆ่าแมลง ปุ๋ยเคมี รวมถึงยากำจัดวัชพืช ต่างๆ 
2. สำหรับการเลี้ยงสัตว์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ หรือ วัว มักจะมีการฉีดฮอร์โมนเพื่อเร่งการ เจริญเติบโต ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดสารปนเปื้อนต่างๆ ในอาหาร และอาจเป็นอันตรายต่อ สุขภาพของผู้ที่บริโภคเนื้อสัตว์ดังกล่าว 
3.สภาวะมลพิษทางธรรมชาติทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ดังนั้นสารอาหารที่ร่างกายได้รับใน แต่ละวัน อา
จะไม่เพียงพอ หรือด้อยคุณภาพ เราจึงจำเป็นต้องหันมารัประทานผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร เพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายสมบูรณ์และแข็งแรง 
4. ความเครียดจากการทำงาน หรือจากการเรียน อาจส่งผลให้ร่างกายได้รับสารอาหารน้อยลง กว่าเดิม เนื่องจากความเครียดจะกระตุ้นการเผาผลาญสารอาหารภายในร่างกายให้ทำงานได้ อย่างรวดเร็ว แต่ในทางกลับกัน ระบบการดูดซึมสารอาหารจะทำงานช้าลง 

บทสรุปก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำรงชีวิต ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ในการต่อสู้กับภัยอันตรายที่อาจปนเปื้อนมากับสารอาหารและน้ำ ดื่มที่เราบริโภค หรือมลพิษต่างๆ รอบตัวสำหรับสมาชิคทุกคน๓ายในครอยครัวที่คุณรักรวมถึง ตัวคุณเอง





aomm2002@gmail.com 088-0674891 line:taran29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น