วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข้อท็จจริงเกี่ยวกับ เอฟ เอฟ ซี (ฟังชั่นนัลฟูด คอนเซนเทรด)

ฟังชั่นนัลฟู้ด คอนเซนเทรด (เอฟ เอฟ ซี) คืออะไร

     เอฟ เอฟ ซี ได้เกิดขึ้นจากการค้นคว้าวิจัยมาตั้งแต่ 20 ปีก่อน ด้วยแนวคิดที่ว่าอาหารมีบทบาทและหน้าที่ของมันเอง ฟังชั่นนัลฟู้ด คืออาหารที่มีคุณประโยน์เฉพาะตัว ส่วนคอนเซนเทรด หรือความเข้มข้นสูงนั้น ก็อยู่ในแนวคิดที่ได้รับการยอมรับว่า ถ้าหากสารอาหารเฉพาะตัวทั้งหลายนั้น ถูกทำให้มีความเข้มข้นสูงขึ้น ก็จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคมากขั้นเพระถ้าให้ไม่ต้องรับประทานอาหารเหล่านั้นในปริมานมหาศาลเพื่อให้ได้รับคุณค่าสารอาหารที่เพียงพอ

อะไรคือจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ เอฟ เอฟ ซี เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันในท้องตลาด

     สิ่งสำคัญที่สุดในการแบ่งแยกว่า เอฟ เอฟ ซี นั้นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมดาทั่วไปก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยทั่วไปนั้นจะนำเอาวัตถุสังเคราะห์หรือสารสกัดหลายๆ ตัว เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินซี และสังกะสี มาประกอบกันเป็นเม็ดยา ในขณะที่ เอฟ เอฟ ซี นั้นได้นำเอาอาหารซึ่งมีคุณค่านับพันชนิดที่แตกต่างกัน ซึ่งจาจจะเป็นน้ำ เซลลูโลส และนำเอาส่วนประกอบอื่นๆ ในอาหารซึ่งไม่มีความจำเป็นสำหรับร่างกายแยกออกมาให้คงเหลือไว้แต่สารอาหารตามธรรมชาติที่มีความเข้มข้นสูง จากนั้นจึงนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ โดยมีส่วนผสมที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พืชได้สังเคระห์ขึ้น ดังนั้นจึงดูคล้ายกับว่าได้มีการจัดวางความสมดุลของสารอาหารต่างๆจากสารธรรมชาติ

ผู้ที่ใช้ เอฟ เอฟ ซี บางคน โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มใช้ครั้งแรก อาจจะปรากฏอาการปวด ผื่นขึ้น มึนงง หรือเกิดอาการปวดศรีษะ ฯลฯ อาการเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

     เมื่อใดก็ตามที่คุณเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารหรือโภชนาการ ร่างกายของคุณก็จะเข้าสู่ภาวะของการปรับสภาพ ซึ่งเหมือนกับว่าคุณได้เปลี่ยนแปลงโปรแกรมการออกกำลังกาย หรือคุณเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต นั่นจะทำให้คุณมีความรู้สึกว่าคุณไม่เหมือนเดิม เช่นเดียวกับสารอาหารหรือสารอาหารเข้มข้นที่คุณรับเข้าไปนั้น ร่างกายของคุณก็จะมีภาวะการปรับสภาพ คำแนะนำทั่วไปคือ ควรเริ่มต้นด้วยขนาดน้อยๆ ก่อน จากนั้นค่อยๆเพิ่มขนาดทีละเล็กละน้อย เมื่อผ่านไปประมาณ 1-3 สัปดาห์ ร่างกายของคุณก็จะปรับสภาพได้อย่างสอดคล้อง

ผู้ใช้บางคนก็ไม่ประสบอาการจากการบำบัดข้างต้น เมื่อเขาเริ่มบริโภค เอฟ เอฟ ซี นั่นหมายถึงว่า ร่างกายของเขาเหล่านั้นไม่ตอบสนองต่อ เอฟ เอฟ ซี รึเปล่า

     ไม่ใช่อย่างแน่นอน หากผู้ที่มีการตอบสนองที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ นั่นหมายความว่าเขาเลือกขนาดบริโภคได้เหมาะสมพอดีกับความต้องการของร่างกาย โดยระยะเวลาที่เหมาะสมที่ร่างกายสามารถแสดงให้เห็นสรรพคุณของ เอฟ เอฟ ซี ที่ได้รับเข้าไปนั้นโดยทั่วไปแล้วใช้เวลาประมาณ 6-8 สัปดาห์ ตั้งแต่เริ่มรับประทานอย่างต่อเนื่อง ส่วนคนที่ไม่มีอาการผิดปกิเหล่านี้ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี ที่แสดงว่าร่างกายของเขาเหล่านั้น มีการตอบรับต่อผลิตภัณฑ์ได้ดีเยี่ยม




aomm2002@gmail.com 088-0674891 line:taran29














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น