วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ นิว ไลฟ์ หมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

S-Natural Citrus Food เนเชอรัล ซีตรัส ฟู้ด (นิว ไลฟ์ วิตามินซี) 

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล 
ราคา      2,100 บาท  
สมาชิก  1,550 บาท

* เสริมสร้างระบบภูมิต้านทาน 
* ต้านอนุมูลอิสระ 
* เสริมสร้างคอลลาเจนและชลอความแก่ 

ส่วนประกอบสำคัญ 3 in 1
- สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ 
- ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ 
- อะซาอิเบอร์รี่ 

สรรพคุณ

อะเซโรล่าเชอร์รี่ หรือผลเชอร์รี่บาร์บาดอส เป็นพืชพื้นเมืองของอินเดียตะวันตก ซึ่งอุดมด้วยวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบีรวม เหล็ก แคลเซี่ยมฟอสฟอรัส โพแทสเซี่ยม และแมกนีเซี่ยมและเนื่องจากมีวิตามินซีสูง จึงมีคุณสมบัติเป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุมากมาย จึงสามารถช่วย ผ่อนคลายความเครียดให้กับร่างกาย และผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของผิวหนัง ได้ 
ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ เป็นสารอาหารจากธรรมชาติที่มีความสำคัญ มีคุณ- สมบัติช่วยรักษาสภาพของเส้นโลหิตฝอย ป้องกันไม่ให้เส้นเลือดฝอยแตกง่าย ช่วยบรรเทาอาการอักเสบต่างๆและป้องกันการเกิดโรคต้อกระจก นอกจากนั้น ไบโอฟลาโวนอยด์ยังช่วยในการดูดซึมวิตามินซี จึงมีส่วนช่วยป้องกันโรคลักปิดลักเปิด และเมื่อรับประทานพร้อมกับวิตตามินซีจะช่วยให้ร่างกายเพิ่มประสิทธิภาพในการ ดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ตับ ไต ต่อมหมวกไต และช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วย 
อะซาอิเบอร์รี่ เป็นผลไม้ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยมีสารต้านอนุมูล อิสระสูงกว่าองุ่นถึงสิบเท่าและเป็นสองเท่าของผลบลูเบอร์รี่เปลือกของผลบลูเบอร์รี่
สีม่วงเข้มยังเต็มไปด้วยสารแอนโทไซยานินซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติในการต้าน อนุมูลอิสระแล้ว ยังช่วยป้องกันการติดเชื้อ ยับยั้งการทำงานของเซลล์มะเร็ง และส่งเสริมการทำงานของหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนั้นผลอะซาอิอุดมไปด้วยโอเมก้า กรดอมิโน สารอิเล็คโทรไลต์ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรตีน วิตามินเอ วิตามินบี1 และวิตามินอี เรียกได้ว่า อะเซอิเบอร์รี่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างน่าอัศจรรย์ ชาวอเมซอนใช้อะเซอิเบอร์รี่ ในการบำบัดโรคมาอย่างช้านาน อาทิ รักษาอาการผิดปกติของระบบการย่อยอาหาร อาการแพ้หรือระคายเคืองตามผิวหนังอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ภาวะนอนไม่หลับ ที่สำคัญอะซาอิยังเหมาะสำหรับผู้ป่วยเป้นโรคเบาหวานเนื่องจากมีน้ำตาลในปริมาณที่ต่ำมาก 




 คุณสมบัติพิเศษ 

 - อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการสกัด เพื่อลดการสูญเสียคุณค่าทางอาหารให้ได้ มากที่สุด 
 - ประกอบด้วยไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยให้ผนังหลอดเลือดแข็งแรง และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรค 
 - นิว ไลฟ์ ได้คัดสรรเชอร์รี่บาบิโดส ซึ่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ดีที่สุดที่ให้ วิตามินจากธรรมชาติ และการนำเอาเอสเตอร์ ซี (Ester C®) ซึ่งได้รับการ จดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา มาใช้ในการทำให้มีฤทธิ์เป็นกลาง จึงไม่เป็นอันตราย ต่อกระเพาะอาหาร และไม่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคนิ่วในไต 
 - มีส่วนผสมของผงมะนาว ซึ่งช่วยในการเสริมสร้างการทำงานของ Ester C® ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมวิตามิน C ของร่างกาย และช่วยในเรื่องของการสะสมให้่นานยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ร่างกายสามารถนำไป ใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

 เหมาะสำหรับ :

 - ผู้ที่ไม่รับประทาน หรือรับประทานผักและผลไม้น้อย 
 - ผู้ที่สูบบุหรี่ (และบุคคลที่อยู่ใกล้ชิด) 
 - ผู้ที่ผู้ที่ทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ดูโทรทัศน์ หรือใช้โทรศัพท์ 
    มือถือมากกว่าวันละ 1 ชั่วโมง 
 - ผู้ที่ชอบบริโภคเนื้อสัตว์ (เนื้อแดงต่าง ๆ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อแกะ 
    และบาร์บีคิวต่าง ๆ) 
 - ผู้ที่ทำงานอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อน หรืออยู่กลางแจ้งเป็นระยะ เวลานาน 
 - ผู้ที่มีปัญหาเรื่องแผลถลอก และเลือดแข็งตัวช้า 
 - ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เป็นหวัดอยู่เสมอ ๆ 
 - ผู้ที่มีอาการเลือดออกตามไรฟันบ่อย ๆ 
 - ผู้ที่ต้องการรักษาผิวพรรณให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ 

    วิธีการรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง

aomm2002@gmail.com 088-0674891 line:taran29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น