วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ นิว ไลฟ์ หมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

สารประกอบหลัก 
-น้ำมันปลาแซลมอน (Salmon Oil) 
-น้ำมันบอเรจ (Borage Seed Oil) 
-น้ำมันอีฟนิ่ง พริมโรส (Evening Primrose Oil) 
-น้ำมันจากเมล็ดแฟล็กซ์ (Flaxseed Oil) 
-เลซิตินจากถั่วเหลือง (Lecithin Concentrate)



 X – EFA (เอ็กซ์ – อีเอฟเอ)  (Essential Fatty Acids - กรดไขมันจำเป็น) 
 ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล 
ราคา     2,530 บาท 
สมาชิก 1,750 บาท 

น้ำมันปลาเข้มข้น ซึ่งสกัดจากปลาแซลมอนและปลาแมคเคอเรลซึ่งอาศัยอยู่ในที่ปลอดมลพิษ อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อโครงสร้างและการทำงานของสมอง ตับ และระบบประสาทที่เกี่ยวกับการพัฒนาการเรียนรู้ รวมถึงเรตินาซึ่งเกี่ยวข้องกับการมองเห็นด้วย นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญต่อโภชนาการและสุขภาพ เช่น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและหน้าที่ของเกล็ดเลือด จึงมีแนวโน้มก่อให้เกิดผลดีในการลดอันตรายของโรคทางเดินหายใจ โรคไขมันในเส้นเลือด โรคหัวใจ และโรคซึมเศร้า อีกด้วย

สารสกัดจากน้ำมันบอเรจ และน้ำมันอีฟนิ่ง พริ่มโรส (Borage Seed Oil and Evening Primrose Oil) ซึ่งเป็นพืชที่ขึ้นตามหลักพฤกษศาสตร์ตามธรรมชาติ อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 ซึ่งมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตรักษาสมดุลของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้มากมาย อาทิ โรคสมองเสื่อม โรคหัวใจ และลดอัตราการเกิดโรคความดันโลหิตสูง นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส ลดอาการเจ็บปวดและอักเสบของบาดแผล และยังมีส่วนช่วยชะลอการขยายตัวของเซลล์มะเร็งได้ด้วย

เลซิตินจากถั่วเหลือง อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 9 ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด จึงมีส่วนช่วยป้องกันการเป็นโรคหัวใจได้ นอกจากนั้นโอเมก้า 9 ยังช่วยบำรุงสมองและความจำ รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดโรคพาร์กินสันได้ด้วย 

 Flaxseed Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดแฟล็กซ์ ซึ่งมีส่วนประกอบของสารที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ อุดมด้วยกรดอัลฟา-ไลโนเลอิค (ALA) ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ โดยร่างกายของเราจะเปลี่ยน ALA เป็นกรดไอโคซาเพนทาอิโนอิก (EPA) และกรดโดโคซาเฮกซาอิโนอิก (DHA) หรือก็คือโอเมก้า-3 ที่พบได้ในน้ำมันปลา ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคเสื่อมถอยต่างๆ อาทิ โรคหัวใจ โรคข้อต่ออักเสบ ฯลฯ นอกจากนั้นเมล็ดแฟล็กซ์ยังเป็นพืชที่อุดมไปด้วยสารลิกแนน (Lignans) ซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อระบบฮอร์โมนในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนในการป้องกันโรคมะเร็ง และต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัสต่างๆ รวมไปถึงเชื้อที่เป็นต้นเหตุของเริมบริเวณปากและจมูก และโรคงูสวัดด้วย

aomm2002@gmail.com 088-0674891 line:taran29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น