วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

FFC คืออะไร?
FFC คืออะไร ความจริงที่คุณควรรู้
FFC แตกต่างจากอาหารเสริมอย่างไร?คุณทราบหรือไม่ว่าอาหารเสริมที่คุณ รับประทาน


* ร่างกายของคุณได้รับประโยชน์คุ้มค่ากับเงินที่คุณเสียไปไหม?
* ร่างกายของคุณดูดซึมสารอาหารเหล่านั้นได้หรือไม่?
* ร่างกายของคุณนำสารอาหารเหล่านั้นไปใช้ได้หรือเปล่า?
Functional Food Concentrates ( FFC = The Highest Standard for Nutrition)สาร อาหารเข้มข้นสูง และบริสุทธิ์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพอย่างแท้จริง
วันนี้ คุณให้สารอาหารดี ๆ เพียงพอต่อความต้องการร่างกายคุณ หรือยัง?

วงการแพทย์ทั่วโลก กำลังก้าวสู่ยุค ” ฟังก์ชั่นนัลฟู้ด ” ทฤษฎีใหม่ทางการรักษาและป้องกันการเจ็บป่วย แบบวิธีโภชนบำบัด เป็นการรักษาที่เน้นเชิงป้องกันมากกว่าการรักษา ซึ่งเป็นผลงานการศึกษา ค้นคว้า และวิจัยโดยกลุ่มแพทย์ นักวิชาการ และนักวิทยาศาสตร์ระดับสูงในสหรัฐอเมริกาในการวิจัยและพัฒนาเทคนิคใหม่ด้าน การรักษาและป้องกันโรค จนค้นพบว่าสารอาหารที่เข้มข้นและบริสุทธิ์ ซึ่งถูกสกัดโดยการผ่าน ขบวนการที่ใช้ความเย็น ( Cold Processed Method ) เพื่อคงคุณค่าของสารอาหารไว้สูงสุด และง่ายต่อการนำเข้าสู่ขบวนการทางเคมีชีววิทยาในร่างกาย พบว่า

90% ของสารอาหารฟังก์ชั่นนัลฟู้ด ( FFC ) ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้ได้ทันที
* ส่งผลให้ร่างกายสามารถที่จะฟื้นฟูเร็วขึ้น และขบวนการทางเคมีชีวะทำให้อวัยวะต่างๆ ของร่างกายทำงานเป็นไปด้วยดี
* ช่วยให้กระบวนการกำจัดสารพิษของตับทำงานดีขึ้น
* ช่วยปรับสิ่งแวดล้อมในลำไส้ และระบบทางเดินอาหาร ทำให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ย่อยสลายกากอาหารได้ดีขึ้น ไม่มีสารสะสมในร่างกาย
New Life’s Functional Food Concentrates
สารอาหารที่เสริมสร้างการทำงานของร่างกายที่มีความ เข้มข้น คือ สารอาหารที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลาย จากอาหารธรรมชาติ ซึ่งสารอาหารเหล่านี้จะไปช่วยป้องกันความบกพร่องจากการทำงานของเซลล์ อันเกิดจากการทำธุรกิจประจำวัน ปัญหาจากมลภาวะเป็นพิษ ความกดดัน และความไม่สมดุลจากอาหารที่กิน ไวตามิน แร่ธาตุ และสารเคมีจากพืช ซึ่งสารอาหารที่เสริมสร้างการทำงานของร่างกายของนูไลฟ์ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าได้ช่วยทำให้ร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และการทำงานดีขึ้น
New Life’s Functional Food Concentrates
เราได้วิเคราะห์อาหารเสริม สุขภาพ และไวตามินแร่ธาตุต่างๆ ที่วางขายตามท้องตลาด มีความเหนือกว่าดังนี้
1. ความสะอาดและกำเนิดจากแหล่งอินทรีย์ธาตุ
สารอาหารที่สำคัญที่ อยู่ในผลิตภัณฑ์ของ นู ไลฟ์ ผลิตจากแหล่งที่ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนจำพวกอินทรีย์ธาตุในพื้นที่ปลูก บริเวณสิ่งแวดล้อมที่ปราศจากมลภาวะเป็นพิษ สารอาหารที่ออกฤทธิ์สกัดออกมาได้จดทะเบียนลิขสิทธ์แล้ว จากเหตุผลดังกล่าว ผลการใช้ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพ และรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกตัว
2. การดูดซึม 100%ผลิตภัณฑ์ ของ นิว ไลฟ์ มีสารอาหารที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ได้ง่าย แม้ว่าคนเหล่านี้จะอยู่ในระหว่างการเจ็บป่วย บาดแผล หรือใกล้ตาย
3. การวิจัย และรายงานการวิจัยสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง
สารอาหาร ที่รวบรวมเป็นสูตรต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจากนักวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ที่พร้อมด้วยข้อมูลเอกสาร จากการวิจัย และการศึกษาในห้องปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง


aomm2002@gmail.com 088-0674891 line:taran29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น